Zero

Theseswamstar

couple: HP/SS

edit: Zennie~/ Lennie~

P/s: Đây là bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, hoàn toàn vì sở thích cá nhân. Chỉ tương đương khoảng 60% bản gốc. Ta edit fic này tặng nàng Hỏa Minh, chị Xám, em gái Snar và những ng` đã ủng hộ ngôi nhà tồi tàn của ta. Sắp tới bận rộn luận án tốt nghiệp, nhà ta đành phải mốc meo 1 thời gian a~

“Thật ngạc nhiên, cứu thế chủ của chúng ta đang làm gì thế này?” Severus mỉa mai ngay khi ông vừa đặt chân vào bếp

“Nướng bánh” Harry trả lời, mắt vẫn tập trung vào mớ bột trên bàn

“Bánh qui?”

“Bánh táo”

“Anh hi vọng, nó có thể ăn”

“Lạy Merlin, Severus, sao anh cứ lải nhải về tay nghề của em?” trộn bột đều tay, Harry tặng Severus một nụ cười. “Hôm nay thế nào?”

“Anh không muốn bàn về nó” Severus mệt mỏi ngồi xuống ghế.

“Giết người? Hm~”

“Để anh yên, Harry”

Dường như Severus có một ngày tồi tệ, Harry thở dài không muốn làm người yêu thêm cáu kỉnh. Tất nhiên càng không muốn Severus mắng mỏ anh~

“Cởi áo ra nào” Harry chỉ chỉ chiếc áo choàng “em có thể giúp tâm trí anh thoải mái a~” Harry đề nghị, sau khi rời tay khỏi mớ bột và bước đến bên cạnh Severus.

“Khá độc tài rồi đấy!!!” Severus châm biếm nhưng vẫn làm theo. Tay lần mò khuy áo.

Thưởng thức một cách chậm rãi làn da nhợt nhạt, Harry cởi bỏ quần áo trong vô thức. Đấu tranh duy trì sự bình tĩnh, tập trung vào cơ thể dần khỏa thân trước mặt, Harry cảm thấy nơi nào đó đang có ý ‘vượt rào’.

Vứt tất chân sang một bên, Severus mở rộng vòng tay “Được rồi, như ý muốn của em. Tiếp theo chúng ta sẽ….”

“Up” Harry nói, nháy mắt về chiếc ghế bỏ trống, sau đó ra hiệu Severus tựa vào lòng mình. Nhiều cảm xúc dâng trào trong anh khi  Severus vẫn lưỡng lự, e ngại cưỡi lên chân anh. Những ngón tay ông như vô tình luồn qua mái tóc, phà từng hơi thở nóng bỏng lên cổ anh, cọ sát mông câu dẫn tiểu Harry và ông nói “Anh yêu em”.

“Em còn chờ gì nữa, triệu tập dầu bôi trơn” Severus rít lên, đẩy tiểu Severus vào bụng Harry, cắn nhẹ môi anh “Đây không phải thứ thuốc rác rưởi từ Pháp đấy chứ?”

“Đừng bài ngoại, đồ ngốc” Harry nói (ngươi muốn chết? Dám bảo GS ngốc???!!) “nhưng em yêu anh”

“Em có thể yêu bất kì ai” Severus thì thầm, ngoảnh mặt đi “và thật hạnh phúc vì em đã chọn anh. Anh vẫn luôn nghĩ đến một ngày, em nhìn lại và tự hỏi về một con đường nào khác…..”

“Không có” Harry trả lời dứt khoát, rồi đặt môi mình lên bờ môi Severus như dồn tất cả tình yêu từ tận đáy lòng vì một người anh yêu nhất.

 

 

7 thoughts on “Zero

  1. Ác, hơi nhiều lỗi chính tả nên hơi rơi rạc. Cơ mà ta thích. Nhưng nàng ơi, ngắn quá, đọc chút đã hết rồi. TT^TT~~ Cầu dài dài dài ~~~

  2. Cái gì ?? Cô bảo là năm sau mới có fic mới á ?!!! Tại saooo :”((((( Lũ đói fic sẽ phải làm gì, bây h đồ ăn HS hiếm lắm cô, cô mà đi là còn èo hơn nữa :v

    E thấy có lỗi này. “Lãi nhãi” => “lải nhải”, “mệt mõi” => “mệt mỏi” :))

    Cái đoản hơi ngắn, dài thêm tý nữa là tuyệt rồi cô ạ :3 Cách xưng hô “anh-em” làm e có cảm giác GS bị OOC hóa :))

    p.s: bên nhà em lẫn nhà cô Xam có hàng mới đó, cô ghé chơi a~

    • Hì hì tạm thời c phải làm báo cáo tốt nghiệp nên k thể onl thường xuyên nhưng có khi Len sẽ thỉnh thoảng đăng vài fic HS mà tụi chị đã edit (nhưng chưa đc beta kĩ càng, Len sẽ xem lại và chỉnh sửa sau)

      Hàng HS hiếm, c bik mà, nên c mong fic bên nhà e và chị Xam nha~ Đến khi mọi chuyện xong, tụi c sẽ up phần 2 của fic ‘Được và Mất’

  3. Pingback: LIST SNARRY – PAGE NOT FOUND

Leave a comment